Cwestiynau a Ofynnir Yn Amlach
Sut gallwn ni eich helpu?
Cymorth Technegol
Gwnewch yn siŵr eich bod yn defnyddio’r e-bost a’r cyfrinair cywir. Os ydych wedi anghofio’ch cyfrinair, cliciwch “Wedi anghofio’r cyfrinair” ar y dudalen fewngofnodi i’w ailosod. Dal i gael trafferth? Gall ein tîm cymorth helpu.
Ceisiwch glirio storfa a chwcis eich porwr, yna ail-lwythwch y dudalen. Os bydd y broblem yn parhau, gwiriwch a ydych yn defnyddio porwr hen ffasiwn neu os oes unrhyw estyniadau porwr sy’n achosi problem.
Gallwch! Mae’r wefan yn ymatebol iawn ac yn gweithio’n dda ar y rhan fwyaf o ffonau a thabledi. Does dim angen lawrlwytho dim — dim ond ei hagor mewn porwr.
Dim ar hyn o bryd. Mae ein platfform gwe wedi’i gynllunio i weithio ar draws pob porwr modern, ond rydym yn ystyried rhyddhau fersiwn bwrdd gwaith yn y dyfodol.
Preifatrwydd a Diogelwch
Rydym yn defnyddio amgryptiad cryf, gweinyddion diogel, ac arferion gorau’r diwydiant i gadw’ch data’n ddiogel. Dim ond gan staff awdurdodedig y caiff data sensitif ei weld.
Na — nid ydym yn gwerthu nac yn cyfnewid eich data. Dim ond pan fo’n hanfodol ar gyfer darparu’r gwasanaeth y byddwn yn rhannu gwybodaeth gyda phartneriaid dibynadwy.
Gallwch. Gallwch ofyn am ddileu’ch cyfrif a’r holl ddata cysylltiedig unrhyw bryd drwy gysylltu â’n cymorth. Caniatewch ychydig ddyddiau i’r broses gael ei chwblhau.
Rydym yn cymryd unrhyw doriad yn ddifrifol. Os bydd un yn digwydd, rydym yn gweithredu’n syth i’w atal, ymchwilio i’r achos, a hysbysu defnyddwyr dan sylw a’r awdurdodau yn unol â’r GDPR.
Cyfrif a Bilio
I ddiweddaru manylion bilio, ewch i osodiadau eich cyfrif a chliciwch ar "Gwybodaeth Bilio". Yno, gallwch newid eich cerdyn, cyfeiriad neu rif TAW. Bydd y newidiadau'n dod i rym ar unwaith ar gyfer taliadau yn y dyfodol.
Bydd. Oni bai eich bod yn canslo’ch cynllun neu’n newid i’r haen am ddim, bydd eich tanysgrifiad yn adnewyddu’n awtomatig bob mis gan ddefnyddio’r dull talu sydd gennym ar gofnod.
Wrth gwrs. Rydym yn creu anfoneb ar gyfer pob taliad. Gallwch weld a lawrlwytho anfonebau blaenorol o adran Bilio’ch cyfrif unrhyw bryd.
Os bydd taliad yn methu, byddwn yn anfon e-bost atoch ac yn rhoi cynnig arall arni ychydig ddyddiau’n ddiweddarach. Os na chaiff y mater ei ddatrys ar ôl sawl ymgais, gall eich cyfrif gael ei oedi nes bod y taliad wedi’i gwblhau.
Gallwch ganslo unrhyw bryd trwy fynd i’ch gosodiadau Bilio a chlicio ar "Canslo’r Cynllun". Bydd eich tanysgrifiad yn aros yn weithredol tan ddiwedd y cylch bilio presennol.
Fel arfer, nid ydym yn cynnig ad-daliadau unwaith y bydd taliad wedi’i brosesu, ond os ydych yn meddwl bod camgymeriad wedi digwydd, cysylltwch â’n tîm cymorth – rydym yn hapus i adolygu’ch achos.
Gallwch. Gallwch uwchraddio neu israddio’ch cynllun yn eich gosodiadau Bilio. Mae’r newidiadau’n dod i rym ar unwaith, ac fe gyfrifir tâl cyfrannol os bydd angen.
Mae’r prisiau a ddangosir yn cynnwys TAW oni nodir yn wahanol. Os ydych yn fusnes cofrestredig ar gyfer TAW, gallwch ychwanegu’ch rhif TAW wrth dalu at ddibenion anfonebu.